Saturday, May 25, 2013

நான் இரசித்த bloggers


நான் இன்று என் முதல் வலை  பதிவாக, இந்த வலைபூ பக்க்கத்தை தொடங்குவதற்கு தூண்டு கோலாக விளங்கிய எனக்கு மிகவும் பிடித் த சில வலைப்பூ பக்கங்களை பகிர்ந்து கொள்கிறேன் .

1. ஜாக்கி சேகர் : இவரது கருத்துகள் ரொம்பவும் straight forward ரகம். தன்னை தானே எழுத்துலக தாதா என்பது போன்று அறிமுகம் செய்து கொள்பவர். சென்சர்ககு அப்பார்ப்பட்ட இவரது கருத்துக்கள் அது உண்மை தான் என்பது போன்று இருக்கும். 
இவரின் எழுதுகளிட்கு நான் சுமார் 3 வருட வாடிக்கையாளன். சில மாதங்களாக இவரது இடுக்கைகள் குறைந்து விட்டமை சற்று வருத்தம் தருகிறது.

2. சி பி செந்தில்குமார்: adrasaka.com இல் இவரது போஸ்ட்ஸ் ஒவ்வொன்றும் தனிதுவமாக இருக்கும். பாமரனுக்கும் புரியும் இவரது தமிழ். திரை விமர்சனங்களில் வசனம் வசனமாக பிரித்து மேயும் இவர், என்னை சில நல்ல படங்களிட்கு அனுப்பி வைத்தவர்.  சில சமயம் போக விடாமல் தடுத்து என் பணத்தை மிச்சம் பிடித்து தந்தவர்.
நாளுக்கு 7-8 போஸ்ட். தமிழ் மனம் டாப் ரேங்க் னு  இவரது பெருமைகள் ஏராளம்.

3. வீடு திரும்பல்: சில நாள் முன்பு தான் இந்த பக்கத்தை பார்க்க நேர்ந்தது. வசிக்கும் போது மனிதரிடம் விஷயம் இருப்பதாக பட்டது உடனே போட்டுவிட்டேன் ஒரு bookmark.

4. 4TamilMedia: இதன் style எனக்கு மிகவும் பிடித்து போனது. நிச்சயமாய் ஒன்றுக்கு மேற்பட்ட நபர்கள் சேர்ந்து நடத்தும் ஒன்றாக தோன்றுகிறது.


எதிர் வரும் நாட்களில் நானும் இவர்களை போன்று நல்ல கருத்துக்களை பகிர்ந்து கொள்ள விரும்புகிறேன். அதில் நிச்சயம் ஜக்கி சார் பாதிப்பு இருக்கும். இல்லாமல் தடுக்க - போராட வேண்டி இருக்கும் னு  நினைக்கிறன். 

எல்லோர்க்கும் நன்றி. cheers 

-தமிழன் திலீபன்.

No comments:

Post a Comment